The House of Health and Wellness - Hội An

Địa chỉ: 8/6 Nguyen Thi Minh Khai Street, Hội An 50000, Việt Nam
Điện thoại: +84 510 3937 444

Một số đánh giá từ khách hàng:
- "lớp học nấu ăn tốt nhất!"
10 thg 2, 2015 AlanaLouise22
Chúng tôi đã có được một lớp học nấu ăn ở đây chiều nay và nó thật tuyệt vời !! Chỉ cần đối tác của tôi và tôi với instructor- đó là tuyệt vời vì chúng ta có thể hỏi nhiều câu hỏi và chọn những gì chúng tôi muốn nấu. Các giảng viên đã rất thân thiện, một đầu bếp tài năng với hơn 21 năm kinh nghiệm trong nấu ăn việt. Thức ăn rất ngon! Chắc chắn giá trị $ 20 mỗi! Chúng tôi sẽ trở lại lần sau chúng tôi ghé thăm Hội An và khuyên người thăm để thử nơi này! Nằm xuống một con hẻm nhỏ, bầu không khí thực sự thoải mái và thư giãn :) làm ngày của chúng tôi.
- "Bar tham quan, ăn tối và lớp học nấu ăn"
15 thg 11, 2014 Fop_Wil, Groningen Province, Hà Lan
Chúng tôi đi ngang qua nhà hàng này / phòng khám khi chúng tôi đang chờ đợi nhà hàng khác để mở ra. Vì vậy, chúng tôi mất một vài cốc bia ở đây và yêu cầu đối với một số đồ ăn nhẹ. Như là họ không có khoai tây chiên giòn trên menu, các nhân sự rất thân thiện mang lại cho chúng một số đậu phộng và hạt điều từ nhà bếp miễn phí. Chúng tôi nói chuyện một chút với các nhân viên và hứa sẽ quay trở lại đối với một số thực phẩm địa phương vào ngày hôm sau. Chúng tôi rất thích các món ăn phục vụ ở đây: bánh việt / chả giò / thịt lợn trong bình gốm / bắp cải với nấm. Tất cả đã chuẩn bị rất tốt. Sau khi ăn tối, chúng tôi nói chuyện rất nhiều với các nhân viên và các đầu bếp. Và chúng tôi nghe nói các đầu bếp cũng đã làm một lớp học nấu ăn. Vì vậy, sáng hôm sau chúng tôi đến thị trường, đã đi cho một chuyến đi thuyền nhỏ và chúng tôi học được rất nhiều từ nhà bếp việt. Chúng tôi thực sự rất thích nhà hàng và các lớp học nấu ăn!