15 ảnh đẹp khẳng định “thương hiệu” Hội An khiến du khách say đắm

15 ảnh đẹp khẳng định “thương hiệu” Hội An khiến du khách say đắm
Từ trước đến nay, những bức ảnh về vẻ đẹp Hội An không hề ít. Tuy nhiên, những tấm đậm chất Hội An, thể hiện cái hồn đúng “thương hiệu” Hội An lại không hẳn nhiều. Mới đây, trang Boredpanda đã đăng tải 15 ảnh đẹp khẳng định “thương hiệu” Hội An khiến du khách say đắm.


Kết quả hình ảnh cho vẻ đẹp của hội an nhìn từ trên cao

Hội An nhìn từ trên cao


15 ảnh đẹp khẳng định “thương hiệu” Hội An được trang Boredpanda đăng tải có chủ thể là những cảnh quan và con người trong cuộc sống thường nhật. Tuy không phải mới lạ, nhưng đó là những bức ảnh đẹp nhất, ca ngợi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời cùng con người thân thiện, mến khách của một Hội An bình dị, thân thương, u tịch và trầm lắng mà không phải nơi nào cũng có được.

Bienhoian.com xin được chia sẻ lại 15 ảnh đẹp khẳng định “thương hiệu” Hội An khiến du khách say đắm theo đánh giá của trang Boredpanda.


Trong hình là hình ảnh người đàn ông chèo thuyền mưu sinh trên dòng sông Thu Bồn với tâm thế bình thản, khoan thai



Không chỉ vậy, phụ nữ cũng có thể làm được công việc này. 



Rồi hình ảnh người nông dân tại làng rau Trà Quế cần mẫn, chăm chỉ thu hoạch rau tươi.



Thiếu nữ Hội An trong tà áo dài trắng tinh khôi. Bức ảnh càng trở nên nổi bật với "phông nền" là bức tường vàng "đặc sản" riêng có tại phố cổ Hội An. 



Những ảnh đẹp khẳng định "thương hiệu" Hội An không chỉ có phong cảnh, mà con người cũng hiện lên vô cùng có hồn. Trong hình là bức ảnh của cụ Bùi Thị Xong (78 tuổi, Hội An" - "Cụ bà đẹp nhất thế giới" được chụp một cách tự nhiên của nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn.



Đây cũng là một trong những bức hình sống động như thế. Đó là gương mặt hạnh phúc, đầy tin yêu từ đôi mắt cho đến nụ cười của hai cụ sống tại làng Trà Quế, Hội An.



Hình ảnh các bà, các mẹ, các dì,...tần tảo với đôi quang gánh trên vai bước đi nhẹ nhàng trên khắp mọi nẻo đường Hội An đã trở thành điểm nhấn thú vị tạo ấn tượng khó quên trong lòng những lữ khách đường xa có dịp ghé thăm phố cổ.


Vẻ đẹp khó cưỡng của bãi biển Cửa Đại, Hội An. Tuy nay, biển Cửa Đại có phần bị xâm lấn, xói lở nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp quyến rũ vốn có khi sáng sớm lúc bình minh hay buổi chiều tà khi hoàng hôn buông.


Vẻ đẹp say đắm lòng người của cảnh hoàng hôn trên sông Hội An



Khoảnh khắc mặt trời lặn trên sông Cổ Cò, Hội An


Hội An về đêm lung linh sắc màu bởi những chiếc đèn lồng đủ màu rực rỡ. Đây cũng là một trong những "đặc sản" níu chân du khách về một Hội An bình dị không xô bồ.



Bức ảnh thể hiện khoảnh khắc bình yên tuyệt đẹp trên miền sông nước Hội An


Hay hình ảnh người nông dân đạp xe ra đồng làm việc buổi sớm tinh mơ



Những con trâu ăn no căng bụng, di chuyển chậm rãi trên đường trở về sau một ngày dài "lao động" hăng say. Dưới ánh nắng chiều, cảnh - người - vật giao hòa tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp.



Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hội An nhìn từ trên cao

Hồng Thy


Ảnh nguồn Internet


Bài liên quan